Quy trình sửa chữa mát giặt Samsung

  1. Quy trình sửa chữa mát giặt Samsung của chúng tôi:
– Tiếp nhận thông tin khách hàng.
 
– Nhân viên kĩ thuật tư vấn và hẹn thời gian tới kiểm tra.
 
– Kĩ thuật có mặt sau 30′ kể từ khi tiếp nhận thông tin
 
– Xác định tình trạng hư hỏng của máy.
 
– Báo giá cho khách khi sửa chữa hoặc thay linh kiện
 
– Tiến hành sửa chữa.
 
– Sửa xong nhân viên vận hành thử và bàn giao cho khách.
 
– Khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên kĩ thuật.
  1.  Lý do khách hàng nên chọn dịch vụ sửa chữa của chúng tôi :
  • Khách hàng sẽ được ghi hóa đơn để theo dõi chi tiết những thiết bị thay thế trong quá trình sửa cũng như công của thợ.
  •  Luôn đặt an toàn và trách nhiệm lên hàng đầu trong qua trình sửa chữa điều hòa, lắp đặt ĐH.
  • Lấy nghề thợ cao và thái độ làm việc văn minh và lịch sự.
  • Không chặt chém lừa bịp khách hàng.
  • . Giá dịch vụ rẻ bậc nhất trên thị trường điện lạnh.
  • Tất cả linh kiện, phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng, có tem và bảo hành rõ ràng, khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp khi thợ thi công.
  •  Trung tâm chúng tôi làm việc các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và các ngày lễ.
  • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng.
0282 201 0308
0286 278 6585